Monday, February 11, 2008

Catch Me, I'm Falling!

*Tagalog Mode... Akala niyo kung anong entry, no?!?! haha.*



Tuwang-tuwa ako nang makita ko ang isa sa aking idolo sa kanyang kauna-unahang major concert. Matagal naming inabangan ng aking pinakamatalik na kaibigan ang kanyang pagningning sa entablado ng ALIW theater noong Sabado. Disyembre pa lamang ay nakaplano na ang aming pagpunta! Wala kaming pakialam kung magkano abutin ang ticket, pero dahil kakampi namin ang tadhana, napalaran kami ng grasya at nabiyayaan ng libreng tickets... sa 4th row pa! Aba, VIP?!?! :)


Simula pa lamang ng palabas ay nakakatindig-balahibo na. Akalain mo ba naman, naka-harness ang aming idolo! Nakakatakot, baka mahulog nga talaga siya. Baka mapasigaw siya, "Catch me, I'm falling for you!" Haha corny.
Bigay na bigay si Toni! Ibang lebel! Sayaw dito, sayaw doon, rampa dito rampa doon, at shempre, birit dito, birit doon! Hay nako, nakakaloka. Pero in fairness, ang seksi seksi ni Toni. Ang ganda talaga niya. Gwapo rin kasi ang isa niyang special guest, si Sam Milby. Bakit kasi hindi pa sila nagkatuluyan?!?!?! Pero ok lang, mas gwapo rin naman si Direk Paul... haha.


At feel na feel rin ng mga mananayaw ni Toni! Nakakatawa sila tingnan. Hindi nagpapatalo sa bituin, nag-harness rin sa ibang sayaw. Haha.


Pero shempre, pinakapaborito namin ang huling kanta ni Toni. Kilig na kilig ako nang marinig ko ang intro pa lang ng kanta. Hindi ko mailagay sa salita ang tibok ng aking puso nang itinugtog ang "Catch Me"... At shempre, dahil chismosa ang lola niyo, sabay tingin ako sa gilid dahil nandun si Direk Paul. Halatang halata na kilig na kilig rin siya! Wow! Damang-dama ko ang kakiligan ni Direk! hahaha. :-)



But seriously (English mode), the concert was unexpectedly good. Toni is so underrated. She can match the voice of the champions! Actually a lot better than the champions, considering that she is a total performer-- can sing, dance, act, and even host! She truly deserved this big night. Congrats, Toni G.! :-)



*Watch out for my photos and video on my Multiply! :)

No comments: